Deutschland online bookmaker http://artbetting.de/bet365/ 100% Bonus.

Đánh giá công tác thẩm tra, thẩm định thiết kế xây dựng công trình

 

 


TS Hoàng Thọ Vinh, Phó Cục trưởng Cục Quản lý hoạt động xây dựng phát biểu tại hội thảo.

 

 

Theo Cục Quản lý hoạt động xây dựng, trong thời gian gần đây, Bộ Xây dựng nhận được nhiều công văn yêu cầu giải đáp thắc mắc từ các sở quản lý công trình chuyên ngành (Sở Xây dựng, Sở GTVT, Sở N&PTNT, Sở Công Thương) về công tác thẩm tra, thẩm định thiết kế xây dựng công trình.

Nhiều sở lúng túng khi tổ chức thực hiện một số công việc như: Quá trình triển khai thực hiện, chỉ định đơn vị tư vấn thẩm tra, phân cấp phân loại công trình, năng lực của tổ chức và cá nhân tham gia thẩm tra…

Bên cạnh đó, nhiều đơn vị tư vấn thẩm tra chưa thực hiện đủ và đúng các nội dung thẩm tra theo quy định, chưa thực hiện đầy đủ quy trình thẩm tra và hoàn thiện hồ sơ thẩm tra đúng quy cách.

Để giải quyết những khúc mắc trên, Cục Quản lý hoạt động xây dựng đã tổ chức Hội nghị “Đánh giá công tác thẩm tra, thẩm định thiết kế xây dựng công trình” tại một số tỉnh, thành trên cả nước.

Ngày 06 và 07/3/2014, Hội nghị đã được tổ chức thành công tại Hà Nội. Đại diện các sở quản lý công trình chuyên ngành cùng các đơn vị thực hiện công tác thẩm tra của các tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc đã được giới thiệu một số nội dung cần lưu ý trong Nghị định số 15/2013/NĐ-CP có liên quan đến Thông tư 13/2013/TT-BXD.

Hội nghị đã giải đáp vướng mắc liên quan đến năng lực của Đơn vị tư vấn và Chủ đầu tư trong quá trình thẩm tra, thẩm định thiết kế; sự hợp lý của thiết kế để đảm bảo tiết kiệm chi phí; phân cấp công trình áp dụng theo Thông tư 10/2013/TT-BXD và QC03/2012/QC-BXD…

Các đơn vị tư vấn thẩm tra tham dự Hội nghị cũng có cơ hội để chia sẻ chia sẻ kinh nghiệm, khó khăn, học hỏi các quy trình thẩm tra và đề xuất một số kiến nghị đối với cơ quan quản lý Nhà nước cấp sở và cấp bộ.

Hội nghị sẽ tiếp tục được tổ chức tại TP Đà Nẵng vào ngày 03, 04/4/2014 và TP HCM vào ngày 24, 25/4/2014 để tạo cơ hội trao đổi giữa các đại biểu khu vực miền Trung và miền Nam.

http://thienphucvietnam.vn

 

Download Template Joomla 3.0 free theme.

Facebook

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THIÊN PHÚC VIỆT NAM

P104 A1 Khu Tập thể nhà máy in Tiền QG, Số 30 Phạm Văn Đồng, Quận Từ Liêm, Hà Nội.

Trụ sở chính : Kim Lũ, Thượng Cốc, Phúc Thọ, Hà Nội. 

Hotline: 093.63.68.135 / 093.63.68.135 

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Websie: www.thienphucvietnam.vn